• Khuyến mãi hè

Chính sách bảo hành

1. Quy định về bảo hành :
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có Serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của Việt Nga Computer (Kể cả tem bảo hành gốc).
2. Những trường hợp không được bảo hành :
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành
- Số mã vạch, số Serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành
- Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, điều khiển từ xa, quạt trên thiết bị hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Các dữ liệu, tài liệu,văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
- Tự ý tháo dỡ, sữa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Việt Nga Computer
- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi,vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móm méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, ô xi hóa.
- Phiếu bảo hành,tem bảo hành bị rách,không còn tem bảo hành, tem bảo hành gián đè, hoặc tem bảo hành bị sữa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
- Trường hợp sản phẩm của quý khách dán tem bảo hành của Việt Nga Computer hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhần lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Mong quý khách thông cảm.
- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
- Một số trường hợp đặc biệt của từng nhà sản xuất như các loại máy in kim ,in phun, in laze của các hãng Epson, HP, Canon…không bảo hành: băng mực, hộp mực, lô sấy, đầu kim…..và không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy. Hay đối với các loại máy tính nguyên chiếc  của các hãng IBM, HP …: được bảo hành 36 tháng thì trong 12 tháng bảo hành đầu tiên quý khách sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí, năm tiếp theo mỗi lần bảo hành thiết bị khi phải thay thế quý khách vui lòng chịu chi phí trong những lần thay thế (tại thời điểm hiện nay chi phí quy định là 200.000đ/01linh kiện/thiết bị thay thế bất kể là thiết bị nào). Tất cả các trường hợp trên đều theo quy chuẩn chung của hãng, nhà sản xuất.
ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ
Trong hợp đồng ,biên bản bàn giao,phiếu bảo hành mà không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký hoặc tại Trung tâm bảo hành Công ty Cổ Phần Công Nghệ Quốc Tế Việt Nga thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Trung Tâm bảo hành của Hãng. Quý khách có thế liên hệ với nhân viên Trung tâm bảo hành Việt Nga Computer điện thoại: 02383 796 868 để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần)
 

Liên hệ
Số 80A, Minh Khai, TP.Vinh, Nghệ An - 0914.82.82.82